Lý giải tại sao căn hộ 2PN The Mirae Park được nhiều khách hàng lựa chọn

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Mirae Park sở hữu diện tích vừa phải 54m2 có thể đáp ứng được nhu cầu của phần lớn gia đình nên đang trở thành xu hướng tại The Mirae Park. Không những vậy, vì có diện tích không quá lớn nên cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, đi kèm với thiết kế hiện đại, nhiều cửa sổ đón nắng, hiện nay bảng hàng của The Mirae Park gần như không còn nguồn cung căn hộ 2 phòng ngủ để mở bán cho khách hàng.

can-ho-the-mirae-park
Căn hộ 2 phòng ngủ Imperia Smart City được “biến hóa” tiện nghi, hiện đại.

Không chỉ ở tại The Mirae Park căn hộ chung cư 2 phòng ngủ ở những dự án khác cũng rất phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Sở dĩ vì hiện nay những dự án bất động sản thường có chính sách hỗ trợ vay vốn hợp lý nên thu hút được nhiều khách hàng trẻ tuổi mới lập gia đình, căn hộ 2 phòng ngủ 54 m2 sẽ rất phù hợp để sinh sống và lập nghiệp trong ít nhất 10 năm tới.

Nhưng căn hộ 2 phòng ngủ tại The Mirae Park lại khác biệt hơn những căn hộ khác trên thị trường, chỉ với diện tích 54m2 trở lên, MIKGroup đã biến hóa những căn hộ 2 phòng ngủ với không gian sống thoải mái. Với sự tính toán khéo léo, các loại hình căn hộ 2PN+1(1WC) và căn hộ 2PN+1(2WC) với diện tích từ 54,5m2 – 63,5m2 được cho ra đời nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng khác nhau.

can-ho-the-mirae-park-1
Phòng ngủ thiết kế vách kính lớn mang đến sự thoải mái cho chủ nhân.

Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ đều được thiết kế có cửa sổ lớn để lấy ánh sáng giúp cho không phòng nào bị âm. Khu vực phòng khách được trang bị cửa kính lớn cách âm cùng ban công hướng tới toàn cảnh không gian với điểm nhấn là công viên trung tâm rộng 10.2 ha và hồ điều hòa trải cát trắng 4.8 ha mang đến cảnh quan thiên nhiên hiếm có tại Hà Nội.

Với đối tượng khách hàng chính là những cặp vợ chồng trẻ có từ 1 đến 2 bé nên căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh sẽ rất phù hợp để sử dụng, đáp ứng được không gian riêng cho cả bố mẹ và các bạn nhỏ. Được thiết kế có không gian riêng tư nhưng không gian chung vẫn được chú trọng, không mất đi sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Có thể nói, việc bỏ tiền ra mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại Imperia Smart City, vừa có không gian sống đủ rộng, đảm bảo cho con trẻ vui chơi, học hành, minh chứng cho lựa chọn thông minh nhất của các gia đình trẻ.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Vị trí: Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094.375.3357

Website: https://www.imperialand.vn

Chia sẻ

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Nội dung bài viết
poster-imperia-smart-city

Bài viết liên quan

Đăng ký Nhận
Báo Giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất

Đăng ký nhận báo giá

Báo giá sẽ được gửi về Email của quý khách sau khi quý khách gửi thông tin

Đăng ký nhận báo giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.